Sunday, February 10, 2008

Linggo....

Ngayon ay araw ng linggo. Nakaka bore. Tapos na naman ang weekend at simula na naman ng isang linggong trabaho. Haayy... kung pwede lang sanang mag bakasyon ng mahabang mahaba at tuwing kinsenas ay suweldo ka na lang ng sweldo. Sabagay malapit na naman ang bakasyon. Ilang tulog na lang at Holy Week na naman. Kapag malapit na ang Holy Week, ito'y nagbabadya din ng nalalapit na bakasyon. Summer Vacation... haaaayyy sarap..... Saan kaya ako pupunta sa Holy Week? Itong mga nakaraang araw nakakaramdam ako ng emptiness. Ewan ko ba kung bakit. Parang may kulang sakin. Hindi ko naman alam kung ano. Ganito lagi ang pakiramdam ko kapag may bagay akong ginagawa na pinag sasawaan ko. Madali na akong mag sawa sa isang bagay.

=================================================

Last night, naka chat ko ang isang kaibigan. Matagal din kaming nawalan ng communication. Nakilala ko ang taong ito sa pamamagitan ng ligaw ng SMS taong 2001. At maniwala kayo sa hindi.. ni minsan hindi pa kami nagkikita nito ng personal. Huling usap namin noong december pa. At dahil sa medyo nagkatampuhan kami at sandaling nahinto ang aming communication. Pero last night, nagkausap ulit kami. Sana magtuloy tuloy na ulit.

=================================================

Bukas pasok na naman. I hate Mondays... sino bang hindi? hehehe Karamihan naman yata eh... Sana lang maganda ang pasok sakin nitong buong linggo.


No comments:

Post a Comment