Sunday, February 10, 2008

g4m.. signing off

Two nights ago, i finally decided to delete my account in guys4men.com. Maraming nag taka kung bakit bigla akong nag delete ng account. Simple lang ang reason ko. Nakakasawa din pala. Nawala na yung excitement ko. Hindi na ako nag eenjoy sa pag bisita sa site na yun. OO maraming nanghinayan. Lalo na yung mga naging members ng thread na ginawa ko. Yung Bahay Ng Mga Walang Mukha.

Noong una, natutuwa ako sa mga nangyayari doon. Nakilala ko yung mga taong gaya ko na nagtatagong tunay na pagkatao. Naging kaibigan ko naman sila. Tinuring nila akong leader. Nagpapasalamat naman ako sa tiwalang binigay nila. Yung iba nga naging textmates ko pa. And from time to time nagkakausap naman kami. Doon ako nagkaroon ng pagkakataong makakilala ng mga tunay na tao. Hindi yung puro sex lang ang laman ng utak. First time ko naka attend ng GEB o yung Grand Eye Ball na tinatawag. Yung maramihang meet up. Dati kasi.. pa isa isa lang ako makipag meet. Pero ganun yata talaga. Pag ang isang bagay na palagi mong ginagawa ay nakakasawa din pala. Wala ng excitement. Tuwing nag o online ako sa thread, yun at yun din na lang nababasa ko.. puro batian. kamustahan. wala nang excitement.

Yung mga naghihinayang. Kayo na lang magpatuloy ng thread natin. Keep it up. Pwede niyo pa namang ituloy yun kung gusto niyo eh. Doon sa mga naging friends ko sa g4m. Maraming salamat sa friendship. Especially to orbiter, rodddd, gcube, deathnote at whitelight.


1 comment: