Wednesday, January 30, 2008

Follow up: roddddddddd [block!]
30 Jan 2008, 22:53

bye thread..

master cent text2 nlng.. ;-)

inay ko ikaw din


kayong dalawa ang dbest na nakilala ko sa thread..

quasimodo.. ingat po lagi

raptor

malibog

kamatayan sana maging active ka ulit dito sa thread

puti

isolated

jonas tama na pagppromote sa site na walang kwenta


bye guys... delete ko na account ko dito

thanks sa lahat


enelop sensya ka na di ko kasi kayang makipagplastikan syo pero fuck you pare! kaw ang taong pinakawalang kwenta kong nakilala dito



Follow up:
roddddddddd [block!]
30 Jan 2008, 22:54

kay sir malibog.. thanks kaw din dbest ka..

salamat..


last post







Nakalungkot isipin na isang kaibigan ang namaalam sa thread.... hindi ko pa siya nakakausap tungkol sa bagay na ito... Pero malamang may matinding dahilan ang taong ito kung bakit niya ginawa ito.

1 comment: