Friday, January 4, 2008

Back to work again....

Back to work again....

Kahapon... back to work ulit. As expected... hindi ako gaanong naging busy. Everyone seemed so excited seeing each other. Panay ang Greetings ng bawat isa ng "Happy New Year"(natural! alangan ba namang Happy Valentine! hahaha). At yung iba ay nakikibeso beso pa sa akin... Haaayy... sarap... hehehe

Simula na namang nag aadjust ang body system ko sa pag gising ng maaga. I usually rise from bed at around 11am or past lunch time kapag walang pasok, especially last christmas vacation. But since start na naman ng work.. I have to wake up at around 6:30 am, and by 7:30 am I should be on my way in order not to be late. 9:00 am kasi ang official time ko. By the way... nagko commute lang kasi ako. Medyo malayo din kasi ang bahay ko from work. I give 1 and a half hours allotted time for my travel.

Kanina nga... medyo hindi naging maganda yung gising ko.. Bigla akong nahilo. at iba ang timpla ng katawan ko. Kaya i decided not to go to work today. Ewan ko.. bigla na lang akong nakaramdam ng hindi maganda. Hindi naman ako puyat. I slept at around 11pm yata. Siguro.. sabi ko nga, nag a adjust na naman yung body system ko sa pag gising ng umaga ulit. Well... madali namang akong maka adjust. In time... babalik ulit ito sa dati. Late sleeper and early riser na talaga ako kaya masasanay din ulit ako.

No comments:

Post a Comment