Tuesday, November 6, 2007

journal ...

Back to work again... i have lots of things to do... dami ko kasing naiwan na trabaho. Bago mag bakasyon nitong Undas... may mga paperworks pa akong hindi natapos.. kaya eto ako ngayon.. nagkukumahog . Sabagay.. madali ko naman matatapos gamit ang computer.. sana nga lang matapos bago dumating ang deadlines... hehehe.

kanina nagdagdagan pa ang load ko... Ako kasi ang nagsubstitute sa isang kong kasamahan g nagmaternity leave. Wala naman ibang gagawa kundi ako.. Pansamantala lang naman ito.. habang hindi pa dumadating yung taong dapat hahawak ng load. Kaya isang sakripisyo para sa akin ang gumising ng mas maaga pa kesa na nakasanayan kong oras ng pag gising..Ang masaklap nga lang nito.... ito ay isang LIBRE!!! as in walang bayad.. huhuhu... Well... alang alang sa samahan.. at kaibigan ko naman yung nag leave.. kaya sakripisyo talaga..

Sana nga dumating na yung talang mag sa substitute na galing ng Division Office.. para balik ulit ako sa nakasanayan ko na.. hehehe


No comments:

Post a Comment