Wednesday, February 23, 2011

Not In Good Mood....

Last week,  it was a bad week for me. Masyado akong naging pressured sa maraming bagay. Emotions are not in my control kaya madaling mag init ang aking ulo. My temper went beyond its limit. And its result, i've made decisions abruptly.Nagdelete ako ng twitter account. The hell I cared! Wala akong pakialam. Basta im not in good mood. Yung mga followers at followings ko, pasensiya na. I deleted numbers sa mga contacts ko. Number ng mga hindi na nagrerely. What's the use diba? I dont what to be like parang atat na atat na makatext sila. Hindi ako ganun. 

And pati sa work, hot tempered din ako sa mga taong nakapaligid sakin. Madaling mag init ang ulo sa konting diperensya lang. There was this co worker of mine na medyo nakasagutan ko. Nakikipag biruan, though I know it was just a biro. But i was not in the mood para makipag biruan. So ang ending, magkagalit kami ngayon. 

Sa bahay, hindi ako masyado nagsasalita, nakikipag usap sa mga kasama ko sa bahay, lalabas lang ako ng room to eat, drink and do my stuff sa cr. Pag papasok sa work, gigising, maliligo, bibihis, will take breakfast meal and coffee... and latet aalis na, walang sabi sabi. Ive been always like this if im not in good mood. 

And eversince i was child, naging loner kasi ako. Ayaw ko sa crowd. I find solace when im alone. There was even a time, when I was living alone. I did not go out of the house for one week. Ayaw ko ng may kausap. TV, Radio, Computer lang ang kasama ko. And of course food. Naka survive naman ako. My parents even worried about me. No contact with them in 1 week. Kahit may landline, cellphone  hindi ako nakipag communicate with people. 

Going back, nakipag tagayan ako last saturday with some of my engkanto friends, kahit konti lang kami tumagay, masaya naman. I just hope magkasama sama ulit lahat ng mga engkantos.. soon...


No comments:

Post a Comment