Saturday, April 12, 2008

gandang view (part 2)...


Noong magpunta kami sa corregidor island noong monday, bukod sa sight seeing, hindi ko maiwasang mag boylet hunting. hehehe.. well, sa mga kasama namin sa tour hindi pinoy ang na ka tawag sakin ng attention. This time, isang banyaga. Irish yata siya ayon sa aking kasama. Bukod kasi sa banyagang ito, may kasama itong pinoy. At ayon sa aming kasama ay nakausap niya ang pinoy na ito.

Sa tingin ko, medyo may pagka suplado ang taong ito. Kasama namin ito sa tourist bus na aming sinasakyan. At sa buong trip namin ay hindi ko man lang nakita ang taong ito na kumiti. But in fairness, gwapo siya. Gusto ko man i approach siya, hindi ko nagawa, na by nature naman talaga ay hindi ko ugaling unang mag approach sa taong hindi ko kilala. Kaya eto, ninakawan ko siya ng shot sa aking camera. hehehe.

===========================

i just love God's beautiful creations... hehehe

No comments:

Post a Comment