Sunday, September 23, 2007

nakaka enjoy pala... nakakaaliw!!!

sa tinagal tagal ko na dito sa net... ngayon ko lang na nadiskubre itong pag gagawa ng tinatawag na "blog".. nung una.. na bago sa pandinig ko ang salitang "blog"... tanong ko sa sarili ko... "anon yun? mag nahulog? at ang tunogn ng pagbagsak ay "BLOG!!!!"? (korni! hehehe).. pero walang halong biro... ngayon ay naaliw ako sa ganitong bagay.. ang paggawa ng tinatawag na blog...

pasalamat ako sa isang kaibigan na mula rin dito sa net... ipinagkatiwala niya sa akin ang isang sekreto na iilang tao lamang ang nakakaalam.... ang kanyang blog... salamat kaibigan... laging kong sinusubaybayan ang mga pangyayari sa iyong buhay sa pamamagitan ng iyong blog..

ngayon na marunong na akong gumawa ng sarili kong blog... dito ko ibubuhos lahat ng mga saloobin ko.. laman ng aking puso't isipan... na hindi ko maaring isiwalat sa "real world" ko... mga sekretong tanging ako lamang ang nakakaalam... maaring mabasa din ng iba... pero sigurado akong hindi niya ako kilala sa tunay na mundo na aking ginagalawan...

sana sa mga makakabasa nito... makapulot din kayo ng mga magagandang aral (kung meron man) at huwag mag atubiling magbigay ng inyong mga komento...

No comments:

Post a Comment